iz net tv

Monday 31 December 2012

ตลึง ค้นพบ ถนนลึกลับ กลางป่าแม่สอด



รูปภาพโปรไฟล์ของ ไอเดีย หาเงิน
มื่อเ้ช้าผมนั่งดูแผนที่ google ำarth เคยเห็น ฝรั่งเขาสำรวจ เจอสิ่งแปลก มากมาย ผมเป็นคนอยากรู้ จึงลองทำแบบที่ฝรั่งเขาทำดูบ้าง สำรวจไปเรื่อยผมเริ่มที่ ป่า เอาที่คิดว่ามันรกทึบ หน่อยสำรวจไปเรื่อย     จนมาพบเข้ากับภาพแปลก ที่ไม่น่าจะมีบนภูเขา ที่กันดาร นั่นคือภาพนี้ครับ ถนนลึกลับแห่งแม่สอด ใภาพท่านจะเห็นเป็นถนน ตรงลูกศรชี้ กับช่องแดง ตามในรูปครับ  เป็นถนนที่ตัดผ่านป่าที่รกทึบ มันตัดผ่านภูเขาเตี่ยหลายลูกครับ ที่แปลกคือ ถนนเส้นนี้จะตรงผิดกับถนนทั่วไปครับ บางท่านอาจเห็นภาพไม่ชัด งั้นดูภาพต่อไปครับ อันนี้จะเห็นเป็นรูปถนนอย่างชัดเจ นแต่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ครับ ทอดผ่านหุบเขาเตี่ยๆ เป็นทางค่อนข้างตรงครับ ท่านดูดีๆมันเป็นถนนใช่ใหมครับ  ถนนที่สร้างบนภูเขา  ใครสร้าง สร้างทำไม สร้างเพื่ออะไร ถนนลึกลับเส้นนี้ยาวหลายกิโลครับ สร้างแล้วทำไมไม่ใช้ มันเป็นคำถามที่เพียงพอที่จะทำให้ถนนเส้นนี้ ลึกลับครับ ผมกลัวว่าท่านจะยังดูว่าไม่ลึกลับพอครับ ผมจึงทำลูกศรเปรียบเทียบ ถนน ที่google earth ทำ google จะต้องลากเส้น ให้เรารู้ว่า นี่คือถนน ที่คนใช้เดินทางนะ  แต่ที่ ถนนถนนลึกลับแห่งแม่สอด google ไม่ได้ทำสัญลักษณะ ว่ามันเป็นถนนที่ ใช้สัญจรกัน google คิดว่ามันไม่ใช่  ถนนไงครับ เพราะมันเป็นถนนที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ ไงครับ  และที่สำคัญ ท่านเห็นลูกศรที่ผมทำใว้หรือเปล่าครับ ที่ปลายสุดของถนน จะดูเหมือนฐานทัพอะไรซักอย่างมั๊ยครับ มีวงกลม  ผมคิดไปคิดมา นี่อาจเป็น ฐานทัพญี่ปุ่นเก่า ที่ทหารญี่ปุนเอาสมบัติมาซ่อนเอาไว้ก็ได้ นะครับ หรือ อีกความคิดที่เตลิดหน่อย  นี่อาจเป็นฐานทัพมนุษย์ต่างดาวก็เป็นไปได้  ใครที่พอจะพิสูทธ์  เรื่องนี้ได้  ช่วยทำให้หายสงสัยหน่อยครับ

No comments:

Post a Comment