iz net tv

Saturday 27 April 2013

อัพเดท เพลงใหม่ นาทีที่ไม่มีฉัน - ต้อล วันธงชัย [Official MV]

อยู่ห่างจากคนอย่างฉันมันดีรึเป­ล่า ' ตอนเธอนอนกอดเขาชื่นใจเท่าไหร่ ''
นาทีที่ไม่มีฉันมันดีรึเปล่า ' เวลาจะกอดเขาลึกซึ้งเท่าไหร่ ''
# T^T' มีแต่คำถามที่คนรักเก่า ' ไม่มีสิทธิ์จะถามอะไร 'ไม่ควรวุ่นวาย
*-* นาทีที่ไม่มีฉันมันดีหรือเปล่า.­.. อยู่ห่างจากคนอย่างฉันมันดีหรือ­เปล่า...
*-* ตอนรถล้ม... หมวกกันน๊อคไปไหนหว่า เอาซะหล่อเชียว ผิดกะความเป็นจริง (ขำๆนะ อย่าซีเรียส อิอิ)
*-*แหม...แฟนกันเล่นmvให้กัน...
น่ารักมากๆอ่ะ
*-*ใช่เลยยยย ไม่เคยมีเพลงไหนตรงกับชีวิตกูขน­าดนี้เลยยย....



No comments:

Post a Comment