iz net tv

Tuesday 2 April 2013

วันมหาสงกรานต์ จะเกิดอันตรายกลางเมือง


นางสงกรานต์ปีนี้ ทายประเทศมีอันตรายกลางเมือง

วันมหาสงกรานต์ ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. นางสงกรานต์ นาม "มโหธรเทวี" นอนหลับบนนกยูง ทำนายเกิดอันตรายกลางเมือง น้ำจะมาก
วันมหาสงกรานต์ปี 2556 ตรงกับ วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เวลามาตรฐานประเทศไทย 2 นาฬิกา 16 นาที 48 วินาที จันทรคติตรงกับ วันเสาร์ขึ้น 3 ค่ำ เดือนห้า ปีมะเส็ง นางสงกรานต์ คือ นางมโหธรเทวี ทรงพาหุรัด ทัดดอกสามหาว (ผักตบชวา) อาภรณ์แก้วนิลรัตน์ ภักษาหารเนื้อทราย พระหัตถ์ขวาทรงจักร พระหัตถ์ซ้ายทรงตรีศูล เสด็จไสยาสน์หลับเนตร (นอนหลับตา) มาเหนือหลังมยุรา (นกยูง) เป็นพาหนะ
มีคำทำนายไว้ว่า วันเสาร์ เป็นวันมหาสงกรานต์ จะเกิดอันตรายกลางเมือง จะเกิดเพลิง และโจรผู้ร้าย และจะเจ็บไข้ วันอาทิตย์ เป็นวันเนา ข้าวจะตายฝอย จะได้ยินเสียงคนต่างภาษา ท้าวพระยาจะร้อนใจ วันจันทร์ เป็นวันเถลิงศก พระราชเทวีและหมู่นางสนม ราชบริพาร จะประกอบไปด้วยสุขและสมบัติทั้งปวง, นางสงกรานต์ ไสยาสน์หลับเนตร (นอนหลับตา) : พระมหากษัตริย์จะเจริญรุ่งเรืองดี
เกณฑ์พิรุณศาสตร์ ปีนี้ ศุกร์ เป็นอธิบดีฝน บันดาลให้ฝนตก 600 ห่า ตกในเขาจักรวาล 240 ห่า ตกในป่าหิมพานต์ 180 ห่า ตกในมหาสมุทร 120 ห่า ตกในโลกมนุษย์ 60 ห่า เกณฑ์ธาราธิคุณ ชื่อ อาโป (ธาตุน้ำ) น้ำมาก น้ำท่วม เกณฑ์นาคราชให้น้ำ ปีมะเส็ง นาคราชให้น้ำ 1 ตัว ทำนายว่า ฝนต้นปีมาก กลางปีงาม แต่ปลายปีน้อย เกณฑ์ธัญญาหารชื่อ ปาปะ ข้าวกล้าในไร่นา
ข้อมูลโดย : www.innnews.co.th

No comments:

Post a Comment