iz net tv

Wednesday 15 May 2013

ภาพลวงตา หรือตาเราลวงใจ

90 % กูเชื่อว่า ต้อง Replay กลับไปดู ว่ามันเกิดขึ้นได้ไง

กระดาษสีฟ้า คือ สีครั้งแรกที่เราดูอ่ะ มันดูเหมือนไล่ระดับไง // พอเอาดินสอมาขั้น กลายเป็น สีที่อยู่ระหว่างดินสอ สีเหมือนกันซะงั้น // เข้าใจยังจ๊ะะ :)
*-*ภาพที่เป็นกระดาษสี(ทั้งสีเทากั­บสีฟ้า) ลองใช้นิ้วปิดระหว่างสองสีที่จอ­คอมสิ มันสีเดียวกันชัดๆ  เจ๋งจริงๆ สมองคนเรา
*-* มันเป็นวิธีเล่นกับจุดรวมสายตา
*-*มันเป็นกระจกใส ครับ '
*-*0:42 กูทึ่งสุดละ ใครเห็นด้วยมั่ง?
*-*0.43 กระดาษมันเหมือนกันหมดเลย เเค่มัน" ไล่สี " เอาสีเข้มไว้ที่เหลี่ยมล่าง ลองดูดีๆ ส่วนบนสุดใช้สีดำทำเป็นเส้นขอบ
*-*เรื่องนี้มันเป็นการประมวลภาพผ่­านสายตา ที่สมองเรารับรู้เเละถูกกระตุ้น
ไม่ใช่การตัดต่อ จริงๆ ร่างกายเราทุกส่วนมันอัศจรรย์มา­ก สมองของเรานี่แหละที่กำหนดทุกอย­่า ง


No comments:

Post a Comment